ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots ยี่ห้ออะไร มีจำหน่ายที่สาขาไหนบ้าง ปรึกษาเภสัชพร้อมสั่งซื้อง่าย ๆ

By | สิงหาคม 22, 2023

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots ยี่ห้ออะไร มีจำหน่ายที่สาขาไหนบ้าง ปรึกษาเภสัชพร้อมสั่งซื้อง่าย ๆ

 

Boots ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ด้านความงาม และยาจากประเทศอังกฤษ มีสาขาในประเทศไทยมากมาย แบบคลอบคลุมเกือบทุกจังหวัด

 

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots ยี่ห้อที่จำหน่ายอยู่ที่ร้านขายยานี้ ได้แก่ อินสติ (INSTI) HIV Self Test ชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง แบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ได้รับอนุญาตให้นำเข้าและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เลขที่ใบอนุญาต 64-2-1-1-0000679

 

วิธีการใช้งานง่ายมาก เพียงใช้ตัวอย่างเลือดปลายนิ้ว 2-3 หยด หยดลงในขวดน้ำยาที่ 1 เขย่าแรง ๆ และเทลงตลับ เมื่อซึมจนหมดก็เขย่าน้ำยาขวดที่ 2 แรง ๆ แล้วเทลงตลับ สุดท้ายเมื่อซึมจนหมดก็เขย่าน้ำยาขวดที่ 3 แรง แล้วเทลงตลับ ตามลำดับ รอน้ำยาซึมหมดแล้วอ่านผลได้ทันที ไม่ต้องรอ 15 นาที

 

มาตรฐานของ อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ผ่านการรับรองจาก WHO Prequalified (ตามหลักเกณ์ขององค์การอนามัยโลก), CE Marked (มาตรฐานสำคัญในยุโรป), Health Canada (หน่วยงานรัฐที่รับผิดชอบด้านสุขภาพในประเทศแคนาดา)

 

ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย รวมถึงวิธีการใช้งานที่แสนจะง่าย เหมาะกับการใช้งานด้วยตนเองได้ ทั้งนี้ ผลการตรวจประเมินวิเคราะห์คุณภาพ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่า อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง  มีความแม่นยำมากกว่า 99% คือ Sensitivity 99.5% Specificity 100% ซึ่งผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่ตั้งไว้

 

 

ทำไมถึงต้องซื้อ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ที่ร้าน Boots

  1. 1. คุณจะได้รับชุดตรวจHIV ด้วยตนเองที่เป็นสินค้าแท้ 100%
  2. 2. หาซื้อได้ง่าย เพราะมีสาขาจำหน่ายมากมายในไทย สามารถตรวจสอบสถานที่จำหน่าย อินสติได้ที่ INSTIใกล้บ้านฉัน หรือสั่งผ่าน Grab , LINE MAN , Foodpanda , Lalamove เลือกร้าน Boots > เสิร์จ คำว่า ชุดตรวจเอชไอวี / อินสติ Insti
  3. 3. มีบริการให้คำปรึกษา โดยเภสัชกร

 

คำแนะนำเบื้องต้นในการใช้งาน

  1. 1. หยดตัวอย่างเลือดลงในขวดที่หนึ่ง (สีแดง) ให้เพียงพอ แนะนำ 2-3 หยด เน้น ๆ

สำคัญมาก! ควรหยดเลือดลงไปในขวดโดยตรงให้เลือดสัมผัสกับน้ำยา ไม่ควรปาดเลือดไว้ที่ปากขวด เนื่องจากเลือดอาจจะค้างอยู่บนปากขวดมากกว่าที่จะลงไปผสมกับน้ำยา

  1. 2. เขย่าน้ำยาทุกขวดก่อนเทลงตลับ

สำคัญมาก! ขวดที่ 1 เมื่อหยดตัวอย่างเลือดลงไปแล้ว ให้ทำการเขย่าแรง ๆ ได้เลย จากนั้นก็เทลงตลับ รอจนซึม และเทขวดต่อไป ตามลำดับ เช่นกันสำหรับขวดที่ 2 และ 3 ไม่ต้องผสมอะไร สามารถเขย่าแรง ๆ ก่อนเทได้เลย

 

 

ทั้งนี้การตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับประชาชน หากไม่สะดวกใจที่จะไปโรงพยาบาลหรือคลินิกก็สามารถ หาซื้อมาตรวจด้วยตนเองได้ก่อนที่บ้านง่าย ๆ สามารถใช้ตรวจได้บ่อยเท่าที่ต้องการ สำหรับผู้ที่คาดว่ามีโอกาสจะได้รับความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวี

 

 

หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทางผู้นำเข้าได้โดยตรง ทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ Line OA: @insti , Facebook: อินสติ insti ชุดตรวจเอชไอวี , Shopee: INSTi_THAILANDHIVTEST , Lazada: INSTi_THAILANDHIVTEST , Line Shopping: insti , TikTok Shop: อินสติ INSTi , Website: thailandhivtest.com